Chiến lược môi giới Bất động sản phải biết để tìm cận khách hàng mua dự án với Google Maps
Chiến lược môi giới Bất động sản phải biết để tìm cận khách hàng mua dự án với Google Maps

Bạn đang bán Bất động sản Dự án và bạn đang mong muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng mua và sở hữu dự án đó. Hãy đọc thật kỹ bài viết này, ETI.VN sẽ chia sẻ cho bạn một công cụ Marketing mạnh mẽ của Google, hiệu quả và Tiết kiệm chi phí mà không phải ai làm Bất động sản dự án cũng biết.

Hiểu hành vi của Khách hàng mua Bất động sản Dự án

Khi mới chạy một Bất động sản Dự án thì hầu hết Khách hàng đều chưa biết đến dự án mà bạn đang bán. Chỉ sau một thời gian ra quân đi thị trường, đăng tin, marketing các thứ thì Các khách hàng đó mới có cái nhìn sợ bộ về dự án mà bạn đang chào bán.

Những khách hàng lúc này ngoài việc quan tâm đến vị trí, tiện ích Cầu đường trường trạm, giá cả, … mà Dự án của bạn mang lại thì Tính pháp lý (có sổ hay chưa, khi nào có sổ), Ai là chủ đầu tư của dự án này, … là những điều Khách hàng của bạn cực kỳ quan tâm, vì họ đang sợ rủi ro cơ mà.

Do đó, trước khi nói chuyện sâu hơn với bạn thì họ sẽ lên tra Google từ lịch sử chủ đầu tư, các quy định kèm theo, … để họ hiểu hơn về dự án của bạn.

Lúc này, để bán được dự án này cho họ, và bán được so với hàng trăm chiến binh sales khách thì bạn phải là người đi đầu tiên, chiến đấu đầu tiên, đồng hành đầu tiên, hiện diện với khách hàng đầu tiên! Có như vậy bạn mới không bị chìm so với những chiến binh sales khác.

Google Maps - Công cụ giúp bạn dễ dàng hiện diện đầu tiên & tiết kiệm chi phí!

Google Maps chính là một công cụ tuyệt vời mà ETI.VN muốn chia sẻ trong bài viết này. Có thể bạn nghĩ rằng “ồ! Tôi đã biết công cụ này rồi mà!”, Yes! Có thể bạn đã được ai đó nhắc đến công cụ này rồi, bạn biết rồi, nhưng, nếu bạn biết rồi thì cũng hãy thử đọc tiếp bài viết này nhé. Biết đâu sẽ có nhiều điều thú vị cho bạn!

Còn nếu chưa biết thì sao? Vẫn cứ đọc tiếp thôi, bài viết ETI.VN viết cho bạn mà!

            Sở dĩ ETI.VN muốn bạn sử dụng tốt công cụ này là vì:

-         Khách hàng Lên Google tìm Tên dự án, hoặc Dự án tại Khu vực là rất dễ dàng ra thông tin mà bạn ghim.

-         So với nền tảng khác, Google Maps có chi phí đầu tư ban đầu rất rẻ. Nếu bạn tự ghim và “May mắn xác minh được” thì xem như phí phí = 0. Trường hợp bạn “không may mắn” – không xác minh được thì hãy liên hệ ngay với ETI.VN để được tư vấn xác minh.

-         Thời gian để lên TOP Google của Địa điểm Google Maps rất nhanh, nhanh hơn cả website. Nếu lên TOP thì thứ hạng còn cao hơn cả website.

-         So với quảng cáo Google Ads: Bạn không phải trả đồng nào cho mỗi lượt click vào thông tin của bạn.

-         Và… có nhiều chiến lượt bí mật phía sau đó nữa!

 Kế hoạch tìm kiếm Khách hàng mua Bất động sản với Google Maps

Dưới đây sẽ là kế hoạch để bạn phát triển & tìm kiếm Khách hàng tiềm năng qua Google Maps. Nó rất đơn giản.

Giai đoạn trước khi có thông tin chính thức về dự án

Trước khi có những thông tin về dự án (ngay cả tên dự án) thì bạn cần để ý xem dự án đó có thể nằm ở khu vực nào. Thường thì trong công ty sẽ có chia sẻ cho bạn thông tin này. Ở giai đoạn này bạn cần tìm hiểu tiềm năng của khu vực đó.

Sau đó bạn chuẩn bị Maps:

-         Ghim địa điểm Google Maps tại khu vực sắp “bật mí” thông tin dự án. ß Tên bạn đặt bất kỳ + tên khu vực. Bạn đặt tên làm sao để sau này bạn chỉ cần thêm tên dự án vào là ra cái tên chuyên nghiệp. Nhớ Tên không được trùng với các tên sẵn có, nếu không Maps rất dễ chết.

-         Xác minh địa điểm đó ß Xác minh địa điểm Rất rất quan trọng, buộc phải làm nhé.

-         Viết mô tả tìm năng Bất động sản + tên khu vực trên Địa điểm Google Maps của bạn.

-         Viết bài đăng về Tiềm năng vị trí Bất động sản của bạn, nhớ có từ khoá ở trong bài đăng.

-         Đưa hình ảnh (đã tối ưu hình ảnh chuẩn SEO + Có vị trí GPS) lên Google Maps của bạn.

-         Thực hiện Seeding + đánh giá chéo ß Viết đánh giá phải chứa từ khoá liên quan đến Bất động sản + khu vực. Đặt mục tiêu khoảng 50 đánh giá gì đó là ổn.

 Khi bạn làm những bước đầu tiên này thì bạn đang giữ lợi thế cho quá trình bán sau này. Nhớ là làm càng sớm càng tốt.

Giai đoạn bạn đã biết được Tên dự án

Khi công ty  họp và cho bạn biết Tên + các thông tin dự án thì việc bạn cần làm lúc này là:

-         Đổi lại tên Địa điểm của mình: Bổ sung tên dự án của bạn vào, bạn phải để ý kỹ là không được để trùng tên với các Maps đang có sẵn nhé!

-         Đổi toạ độ lại toạ độ chính xác của dự án.

-         Bổ sung tên dự án vào mô tả Google Maps của bạn.

-         Nếu bạn đã có hình ảnh, bảng giá, thông tin tiện ích các thứ, … thì nên chia ra từng chủ đề, sau đó viết “bài đăng” mỗi ngày. ß Bạn chia ra từng chủ đề để viết nhé, trong nội dung bài viết phải có tên dự án.

-         Đưa các hình ảnh (nhớ đã tối ưu SEO cho hình + GPS + gắn SĐT của bạn vào hình).

-         Tiếp tục nhờ Seeding đánh giá Google Maps của bạn, đồng thời Khi người ta viết bài đánh giá cho bạn, bạn hãy nhờ họ đánh giá kèm từ khoá là tên Dự án Bất động sản của bạn nhé.

Cập nhật câu hỏi / đáp về dự án trên Địa điểm Google Maps

Người khách hàng đi tìm hiểu dự án Bất động sản, người ta rất kỹ trong việc tìm hiểu thông tin của dự án đó. Ở Google Maps có một tính năng rất hay, đó là Hỏi / Đáp. Bạn tiến hành làm như sau:

-         Liệt kê các câu hỏi thường gặp của dự án: Tên dự án có ý nghĩa gì, vị trí ở đâu, tiến độ như thế nào, chính sách thanh toán như thế nào, chính sách pháp lý như thế nào, ai là nhà đầu tư của dự án này, ….. à Dùng các điện thoại khác nhau để lên Google maps của bạn và viết câu hỏi vào phần hỏi đáp. Nhớ có kèm tên dự án trong mỗi câu hỏi (từ khoá).

-         Sau đó bạn dùng tài khoản quản lý địa điểm của mình à Vào trả lời các câu hỏi về dự án đó (nhớ trả lời kèm tên dự án – từ khoá; và kêu gọi liên hệ số điện thoại của bạn để được tư vấn thêm).

Mục đích của giai đoạn này: Là bạn phải đứng TOP khi Khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm thông tin về dự án mà bạn đang bán.

Những điều mình chia sẻ gọi là  SEO Google Maps. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở link đó.

Nếu bạn làm tốt, Địa điểm của bạn đã ở TOP, khách hàng đã có nhu cầu thì họ sẽ rất dễ dàng tìm ra bạn. Nếu họ quan tâm thì sẽ gọi cho bạn để bạn tư vấn.

Giai đoạn ngày mở bán

Giai đoạn này bạn hãy viết bài, chụp hình các thứ để đưa lên Địa điểm Google Maps của bạn. Nếu được bạn hãy cập nhật số liệu bao nhiêu nền đã được mua, có những người nổi tiếng nào đã đầu tư dự án … thì sẽ tạo ra độ nóng. Những người quan tâm đến địa điểm Google Maps của bạn cũng dễ dàng theo dõi hơn.

Giai đoạn thực hiện tiến độ dự án

Người đã mua dự án của bạn sẽ rất quan tâm đến Tiến độ hoàn thiện dự án của bạn. do đó hãy thường xuyên viết bài + cung cấp hình ảnh tiến độ dự án của bạn lên Địa điểm Google Maps. Những thông tin được cập nhật thường xuyên sẽ giúp Khách hàng đã mua được yên tâm hơn.

Hãy gửi cho Khách hàng đã mua đường link mà bạn đã cập nhật, để họ dễ dàng xem. Và biết đầu, họ chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, hay cho ai đó cũng đang có nhu cầu đầu tư.

Ngay cả khi với người lạ đang xem Google Maps của bạn (tìm thấy bạn nghĩa là tiềm năng rồi). Thì thông qua quá trình cập nhật xuyên suốt, có cả một hành trình thì ETI.VN nghĩ rằng bạn sẽ được đánh giá rất cao. Và sẽ dễ dàng liên hệ với bạn để mua hơn.

Giai đoạn hoàn thiện & bàn giao

Đã bắt đầu rồi thì phải kết thúc. Bạn đừng nghĩ đã xong là xong nhé! Hãy cung cấp hình ảnh bàn giao, sự vui vẻ của khách hàng của bạn. Những quyển sổ hồng, các thứ.. để chứng tỏ rằng đây là một dự án uy tín, và bạn là một người bán hàng chuyên nghiệp.

Những hình ảnh đó là một kỷ niệm,

Hơn hết, đó là một quá trình đầu tư nghiêm túc với nghề.

Và, những cư dân ở tại Dự án đó, đến tận sau này vẫn ngày đêm nhìn thấy bạn trên bản đồ, trên kết quả tìm kiếm.

Dù dự án đã hoàn thành, thì đây vẫn còn là một nơi tìm khách hàng tiềm năng tuyệt vời cho bạn.

Đây là món quà mà ETI.Vn dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

Hxay liên hệ với ETI.VN để được tư vấn ghim & xác minh Google Maps bạn nhé!


Đăng ngày 17/04/2021 bởi ETI Team | Lượt xem: 1026

0383735400