Ý tưởng kinh doanh áo thun online
Ý tưởng kinh doanh áo thun online

Áo phông không chỉ là một trang phục thường ngày — chúng là những trang phục thường phản ánh tính cách, sở thích và bản sắc của chúng ta. Do đó, ý tưởng kinh doanh áo thun online đã trở thành một lựa chọn phổ biến.

Với sự phát triển phổ biến của việc bán áo thun, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với một số cạnh tranh gay gắt. Nhưng bằng cách xây dựng thương hiệu cho một đối tượng mục tiêu cụ thể và tạo ra các thiết kế áo thun mà khách hàng của bạn muốn, bạn có thể tìm thấy thành công cho riêng mình.

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ đi qua từng bước để bắt đầu ý tưởng kinh doanh áo thun online mang lại thu nhập thêm hàng tháng.

Cách bắt đầu kinh doanh áo thun trực tuyến, từng bước

  1. Chọn một thị trường ngách
  2. Nguồn chất lượng vật liệu và các tùy chọn in áo thun
  3. Tạo thiết kế áo phông của riêng bạn
  4. Giả lập áo phông của bạn
  5. Xác thực thiết kế của bạn
  6. Thiết lập cửa hàng trực tuyến của bạn

 

1. Chọn một thị trường ngách

Một thị trường ngách sẽ giúp việc kinh doanh áo thun trực tuyến của bạn nổi bật và thu hút đúng đối tượng mục tiêu hơn mà không làm tăng ngân sách của bạn.

Một trong những phần quan trọng nhất để xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh áo thun thành công là khả năng nổi bật và một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là phục vụ đối tượng mục tiêu hoặc nhóm sở thích cụ thể.

Nói chung, các danh mục như “áo thun dành cho những người thích khẩu hiệu hài hước” sẽ quá rộng để được chú ý trong một thị trường rất phát triển. Bạn sẽ muốn thắt chặt nó thêm một chút. Ví dụ về một thị trường ngách cụ thể hơn sẽ là áo phông có các khẩu hiệu hài hước liên quan đến một ngành nghề hoặc đối tượng nào đó.

Có nhiều cách để tìm và đánh giá một thị trường ngách, nhưng sau đây là một số cách:

  • Truy cập các thị trường ngách tiềm năng của bạn và đánh giá số lượng người đăng ký và mức độ tương tác.
  • Sử dụng công cụ Audience Insights của Facebook để đánh giá quy mô thị trường ngách của bạn trên nền tảng.
  • Quét danh sách các sở thích phổ biến này trên Wikipedia để tìm cảm hứng.
  • Cân nhắc lợi ích của bản thân và cộng đồng mà bạn thuộc về — đôi khi bạn tin tưởng vào tâm huyết của mình cũng được.

Khi bạn thu hẹp thị trường ngách của mình, hãy lập một kế hoạch kinh doanh cho công ty áo thun bao gồm các mục tiêu của bạn và các cơ hội khác nhau để bán áo thun tùy chỉnh, sau đó tìm ra cách bạn sẽ thực hiện kế hoạch đó.

2. Nguồn chất liệu chất lượng và các tùy chọn in áo thun

Không phải tất cả các áo thun đều giống nhau và không phải tất cả các công việc in đều giống nhau. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, chất lượng là điều rất quan trọng đối với thương hiệu của bạn và sự thành công của nó, vì vậy điều quan trọng là phải tự lựa chọn những chiếc áo thun của mình một cách khôn ngoan.

Bạn có thể muốn hy sinh chất lượng để có tỷ suất lợi nhuận cao hơn, nhưng bạn cần xem xét chất lượng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến quyết định chia sẻ thương hiệu của khách hàng và mua hàng của bạn một lần nữa.

Chọn một chiếc áo thun chất lượng bao gồm một số yếu tố, bao gồm sự vừa vặn, kích cỡ, chất liệu, độ mềm mại và trọng lượng. Một điểm khởi đầu tuyệt vời để xác định loại áo phông trống nào sẽ sử dụng là xem bài đánh giá về một số loại áo phông trống phổ biến nhất để in.

Khi bạn thu hẹp lựa chọn của mình, bạn nên đặt hàng mẫu để có thể đưa ra quyết định cuối cùng sáng suốt.

3. Tạo thiết kế áo thun của riêng bạn

Dưới đây là một số cách để bạn có thể bắt đầu thiết kế kinh doanh áo thun của mình.

Tìm các thiết kế bán chạy nhất

Nếu bạn đang bị mắc kẹt với những ý tưởng và thiết kế thích hợp cho áo thun, một khởi đầu tuyệt vời là xem xét những gì khác đang phổ biến và hiện đang bán chạy. Bạn cũng có thể muốn xem xét Google Xu hướng để hiểu các chủ đề mà mọi người hiện đang quan tâm.

Thuê một nhà thiết kế

Khi bạn đã có ý tưởng cho một số thiết kế áo thun, bạn sẽ phải thực sự thiết kế chúng. Nếu bạn có Adobe Photoshop hoặc một chương trình tương tự, bạn có thể tự mình tạo ra một số thiết kế tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn sẽ cần phải tranh thủ sự giúp đỡ.

Có rất nhiều công cụ và thị trường bạn có thể sử dụng để tìm một nhà thiết kế đồ họa phù hợp giúp bạn.

4. Demo chiếc áo phông của bạn

Khi bạn đã có một số thiết kế cuối cùng, bước tiếp theo của bạn sẽ là lấy một số hình ảnh demo để khách hàng của bạn có thể thấy thiết kế cuối cùng sẽ trông như thế nào được in trên áo thun.

Có một số cách bạn có thể có được hình ảnh về thiết kế cuối cùng của mình trên áo thun, bao gồm đặt hàng mẫu và tự chụp ảnh sản phẩm hoặc, với sự phong phú của các mô hình và mẫu áo thun online, hãy chọn tạo một mô hình kỹ thuật số 100%.

5. Xác thực thiết kế của bạn

Trước khi đầu tư nhiều tiền cho ý tưởng kinh doanh mới của mình, bạn nên xác minh rằng có thị trường và mối quan tâm đến các thiết kế của bạn. Có nhiều cách bạn có thể thực hiện để xác nhận thị trường và bán áo thun online

Một số phương pháp phổ biến nhất và phổ biến hơn để xác nhận ý tưởng thiết kế của bạn bao gồm: Mạng xã hội cá nhân. Đăng một số thiết kế của bạn lên hồ sơ Facebook, các nhóm Facebook thích hợp, Zalo, Twitter và các mạng xã hội khác mà bạn bè và khách hàng tiềm năng của bạn thường xuyên. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi hỏi bạn bè và gia đình — ý kiến ​​của họ thiên về sự tử tế.

6. Thiết lập cửa hàng trực tuyến của bạn

Bây giờ bạn đã có trong tay các mẫu thiết kế áo thun, đã tạo các bản mô phỏng và xác thực ý tưởng của mình, đã đến lúc xây dựng cửa hàng của bạn.

Bạn có thể xây dựng cửa hàng của mình bằng Website. Website sẽ giúp bạn lưu trữ các thông tin về cửa hàng cũng như là giá cả, hình ảnh, thông tin sản phẩm. Qua đó khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên Website của bạn. Đặc biệt mang lại cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp và tin tưởng hơn.

Có một số dịch vụ in áo thun theo yêu cầu tích hợp trực tiếp với cửa hàng của bạn, cho phép bạn bắt đầu nhận đơn đặt hàng ngay lập tức. Các dịch vụ này sẽ thay mặt bạn in và vận chuyển áo thun cho khách hàng mỗi khi bạn nhận được đơn đặt hàng.

Không cần phải mua hoặc giữ trước bất kỳ khoảng không quảng cáo nào, đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Hơn hết, nếu bạn muốn sử dụng thiết kế của mình trên các sản phẩm có thể in khác, chẳng hạn như cốc và túi tote, bạn cũng có tùy chọn đó.

Sau khi cửa hàng của bạn được thiết lập, bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu bán áo thun online.

5 lưu ý khi bắt đầu kinh doanh áo thun

Mặc dù các công cụ và công nghệ có sẵn để thiết kế, in ấn và vận chuyển áo thun theo yêu cầu khiến việc bắt đầu trở nên tương đối đơn giản, nhưng phần khó khăn là xây dựng thương hiệu để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Kết hợp cạnh tranh với tỷ suất lợi nhuận thấp và xây dựng một công ty áo thun trực tuyến trở nên khó hơn một chút so với lần đầu xuất hiện.

Nếu bạn muốn thiết kế và bán áo thun trực tuyến, bạn phải đưa ra quyết định đúng đắn ngay từ đầu.

Có một số yếu tố quan trọng liên quan đến việc bắt đầu kinh doanh áo thun thành công. Mỗi yếu tố này cần được xem xét chặt chẽ trước khi tiếp tục:

  1. Kỹ thuật in áo thun. Có nhiều cách khác nhau để in thiết kế trên áo thun. Chọn đúng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn.
  2. Thiết kế. Phần lớn những người mua đồ họa tees đang tìm kiếm các thiết kế, đồ họa và khẩu hiệu kết nối với họ và phản ánh ý kiến ​​cũng như cá tính của họ.
  3. Chất lượng. Chất lượng của những chiếc áo sơ mi bạn sử dụng và công việc in ấn cần phải được đặt lên hàng đầu để xây dựng một doanh nghiệp bền vững.
  4. Thương hiệu, Một thương hiệu mạnh, thú vị là yếu tố quan trọng trong ngành công nghiệp áo thun.
  5. Hàng tồn kho, Bạn sẽ tự quản lý hàng tồn kho của mình để tận dụng chiết khấu số lượng lớn hay sử dụng dịch vụ in theo yêu cầu để tiết kiệm thời gian và công sức.

ETI.VN chúc bạn thành công với ý tưởng kinh doanh áo thun online!


Đăng ngày 24/05/2021 bởi ETI Team | Lượt xem: 1026

0383735400