Dịch vụ Quảng Cáo Google Ads tại Vĩnh Phúc
Dịch vụ Quảng Cáo Google Ads tại Vĩnh Phúc

Bạn đang tìm một công ty cung cấp dịch vụ chạy Google Adwords tại Vĩnh Phúc? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn thuê được dịch vụ chạy Google Adwords tại Vĩnh Phúc hiệu quả.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TẠI VĨNH PHÚC LÀ GÌ?

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads là dịch vụ Mua từ khoá của Google (bằng chữ hoặc hình ảnh) để nhanh chóng lên “TOP” Google để nhanh chóng tiếp cận được khách hàng tiền năng một cách nhanh chóng.

6 LOẠI HÌNH CỦA DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TẠI VĨNH PHÚC

Quảng cáo tìm kiếm

Quảng cáo tìm kiếm là một dạng quảng cáo do Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm (Google search). Khi người search gõ một truy vấn tìm kiếm, Google sẽ trả về các kết quả tìm kiếm dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc gần đúng những cụm từ có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn.

Ví dụ: bạn cần tìm kiếm “Địa chỉ mua màn PE uy tín”. Nhìn hình dưới bạn sẽ thấy những kết quả tìm kiếm đầu tiên có gắn chữ [QC] đều là hình thức của quảng cáo tìm kiếm hiển thị bằng từ khóa, cụm từ khóa, văn bản.

Mặc dù quảng cáo bạn có thể cài đặt chạy trên toàn thế giới, nhưng một cái hay có thể bạn chưa biết là Bạn cũng có thể chọn chỉ những người ở Khu vực Vĩnh Phúc mới thấy quảng cáo của bạn, như vậy thông điệp của bạn sẽ dễ dàng được tiếp cận với khách hàng tiềm năng ở Vĩnh Phúc hơn.

Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo Google Display Network (GDN) là quảng cáo Google bằng hình ảnh trên Mạng hiển thị của Google – mạng lưới với hơn 2 triệu trang web, video, ứng dụng và gmail, với khả năng tiếp cận được trên 90% số người dùng Internet.

Giả sử như bạn đang làm ngành nội thất ở Vĩnh Phúc. Có bao giờ bạn vào đọc báo Dân Trí, hay Tuổi trẻ, Vnexpress và bạn thấy hình ảnh quảng cáo của đối thủ bạn với tiêu đề “Cung cấp nội thất ở Vĩnh Phúc” chưa? Và bạn thầm nghĩ: Chắc là họ đã bỏ tiền ra để mua quảng cáo trên những trang báo này. Nhưng thật ra đó cũng có thể là một quảng cáo Google hiển thị đấy bạn ạ! Thật là thú vị phải không nào?

Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)

Google Shopping Ads hướng quảng cáo của bạn đến tệp khách hàng chính xác hơn – tức tăng cường hiệu quả quảng cáo đồng thời thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.

Với Google Shopping, cả doanh nghiệp lẫn người dùng đều thu được kết quả mong muốn. Theo đó, khách hàng có thể nhìn thấy những sản phẩm mà mình thật sự quan tâm, giảm bớt thời gian mua sắm cũng như sự phản cảm thường thấy khi quảng cáo xuất hiện. Trong khi, doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu và cảm xúc của người dùng để bán được nhiều hơn .

Theo một nghiên cứu gần đây, khi sử dụng Google Shopping Ads, mức tăng trưởng của các doanh nghiệp ở mức độ như sau:

  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo.
  • Tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.
  • Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột.
  • Giảm 1/2 ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thống.

Quảng cáo Video

Chiến dịch video cho phép bạn hiển thị quảng cáo video trong nội dung video của chính các chiến dịch đó hoặc trong nội dung video trực tuyến khác trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google.

Có bao giờ bạn bị ám ảnh bởi những video “Nà tôi ba đời thiết kế web tại Vĩnh Phúc” mỗi khi mở Youtube hay TV chưa? Hoặc bạn đang xem một bộ phim trên youtube và đang đoạn cao trào thì quảng cáo “Dịch vụ thiết kế web tại Vĩnh Phúc” xuất hiện, và nếu như bạn quan tâm thì sẽ bấm vào để xem thông tin, … đây chính là quảng cáo Video.

Quảng cáo Ứng dụng toàn cầu

Là một nhà quảng cáo ứng dụng, bạn sẽ muốn đưa ứng dụng đến với nhiều người dùng trả tiền hơn. Vậy làm thế nào để bạn kết nối với những người dùng đó? Chiến dịch ứng dụng đơn giản hóa quá trình này cho bạn, giúp bạn dễ dàng quảng bá ứng dụng của mình trên các sản phẩm lớn nhất của Google (bao gồm Google Tìm kiếm, Google Play, YouTube, Khám phá trên Google Tìm kiếm và Mạng Hiển thị của Google). Bạn chỉ cần thêm vài dòng văn bản, giá thầu, một số tài sản và Google sẽ tối ưu hóa phần còn lại để giúp người dùng tìm thấy bạn.

Quảng cáo thông minh.

Chiến dịch hiển thị thông minh cung cấp một giải pháp thông minh, đơn giản, giúp bạn quản lý các biến số phức tạp của quảng cáo hiển thị hình ảnh. Đồng thời, chiến dịch này cũng giúp bạn dễ dàng mở rộng cơ sở khách hàng và nhận được nhiều lượt chuyển đổi mới hơn. Hãy sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh để hiển thị quảng cáo ở hầu hết mọi định dạng trên Mạng hiển thị của Google, tiếp cận mọi người ở tất cả các giai đoạn trong chu kỳ mua — từ những người có cùng sở thích cho tới những khách sắp mua hàng.

CÁCH TÍNH GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TẠI VĨNH PHÚC

Dưới đây là cách tính của Google nếu bạn tự chạy quảng cáo:

Cách tính thứ nhất: Tính theo click chuột quảng cáo

CPC (Cost Per Click): là cách tính phí dựa trên mỗi nhấp chuột vào quảng cáo. Khi quảng cáo xuất hiện trên mạng tìm kiếm hoặc các trang web đối tác của Google, khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn thì bạn phải trả một số tiền nhất định cho Google, dựa trên số tiền bạn đã đấu giá từ trước cho mỗi click.

Đây là một hình thức tiết kiệm chi phí, nhắm trúng những khách hàng có nhu cầu nên được ưa chuộng và phổ biến nhất tại Việt Nam. Hình thức này có thể sử dụng ở cả mạng tìm kiếm và mạng hiển thị. Nếu bạn muốn thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình thì CPC là một lựa chọn tối ưu.

Cách tính thứ hai: Tính theo 1000 lần hiển thị quảng cáo

CPM (Cost Per 1000 impressions): là cách tính phí dựa trên mỗi 1000 lượt hiển thị, hình thức này chỉ xuất hiện trên hệ thống mạng hiển thị của Google. Chúng ta sẽ đấu giá cho mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị và Google sẽ tính chi phí theo số lần hiển thị thực tế (cứ hiển thị là mất tiền). Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là xây dựng và quảng bá thương hiệu, cần xuất hiện thật nhiều trước mắt khách hàng thì đây là hình thức mà Google khuyên bạn nên dùng.

Cách tính thứ ba: Tính phí khi có chuyển đổi

CPA (Cost Per Action): Trả tiền khi khách hàng thực hiện hành động cụ thể trên trang web của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo, hay có sự chuyển đổi xảy ra. Một chuyển đổi có thể là việc một người dùng đăng ký tài khoản tại website, điền vào bảng khảo sát, tải báo giá, thực hiện đặt hàng hay mua hàng, … Bạn sẽ phải định nghĩa trước và khai báo với Google AdWords để hệ thống có thể hiểu và theo dõi chuyển đổi trên website của bạn. Đây được xem là hình thức quảng cáo cấp cao và khó sử dụng nhất trong Google, được khuyến nghị dành cho các nhà quảng cáo Adwords dày dạn quan tâm đến hành động chuyển đổi.

VẬY THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TẠI VĨNH PHÚC  GIÁ BAO NHIÊU?

Ngoài chi phí là ngân sách mà bạn phải trả cho Google, thì bạn sẽ cần phải trả thêm chi phí nghiên cứu và quản lý chiến dịch chạy quảng cáo.

Chi phí này có thể được tính theo:

  • Phần trăm trên ngân sách quảng cáo
  • Phần trăm doanh thu bán hàng

Tuỳ sản phẩm, dịch vụ, ngân sách mà bạn có thể thoả thuận cách tính sao cho hợp lý.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TẠI VĨNH PHÚC

Chúng tôi đã thiết kế bảng giá dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Vĩnh Phúc để các doanh nghiệp tại An Giang dễ dàng tham khảo. Bạn có thể bấm vào Menu Bảng giá tại ETI.VN để xem nhé!

ETI.Vn luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất:

  • Kinh nghiệm thâm niên sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giúp bạn phát triển.
  • Chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.
  • Công nghệ mới nhất giúp bạn đạt được những hiệu quả tốt nhất trong công việc.
  • Tư vấn & chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo
  • Đội ngũ chuyên nghiệp trên hàng trăm dự án với nhiều lĩnh vực, mức độ khác nhau.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ETI.VN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TẠI VĨNH PHÚC BẠN NHÉ!

CÂU NÓI HAY VỀ MARKETING VÀ KINH DOANH

Theo tôi, hình thức tốt nhất có thể đạt được trong quảng cáo là uy tín và không có gì đáng tin hơn chính sản phẩm (Leo Burnett)


Đăng ngày 23/03/2021 bởi ETI Team | Lượt xem: 189

0383735400