Dịch vụ Marketing Online tại Trà Vinh
Dịch vụ Marketing Online tại Trà Vinh

DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TẠI TRÀ VINH

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh tại Trà Vinh và bạn đang tìm một Công ty Marketing online tại Trà Vinh? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về Dịch vụ Marketing online tại Trà Vinh  cho bạn đấy!

Nội dung bài viết [Hiển thị]

DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TẠI TRÀ VINH LÀ GÌ?

Dịch vụ Marketing online tại Trà Vinh là hình thức tiếp thị trên internet, tận dụng Internet để đưa thông điệp về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng. Các khách hàng tiềm năng này có thể đang kinh doanh ở Trà Vinh hoặc tại các địa phương khác mà không bị giới hạn về địa lý. Các kênh được sử dụng cho Marketing Online bao gồm Website, email, social media, quảng cáo hiển thị hình ảnh, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), Google ADS  và nhiều công cụ khác nữa. Mục tiêu của Marketing Online là tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh mà họ dành thời gian để đọc, tìm kiếm, mua sắm và trò chuyện trực tuyến. Doanh nghiệp tại Trà Vinh, quảng bá thương hiệu muôn nơi!

10 LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TẠI TRÀ VINH

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của thế giới Internet dẫn đến việc thay đổi dần thói quen của người tiêu dùng. Sử dụng Internet để tra cứu thông tin, sản phẩm, dịch vụ để tham khảo giữa các bên, mua sắm online đã phổ biến hơn rất nhiều trong thời điểm bây giờ. Do đó việc sử dụng Marketing Online làm chiến lược trọng điểm không phải là mới mẻ đối với các công ty, doanh nghiệp ở giai đoạn kinh doanh online phát triển và giữ vai trò rất quan trọng trong việc bán hàng cũng như quảng bá thương hiệu.

1. Lợi ích của Marketing Online với doanh nghiệp?

Có lẽ chúng ta đã thấy rằng mạng Internet hiện nay đã tác động cuộc sống và việc kinh doanh, nhưng khá nhiều công ty, đơn vị doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp đang kinh doanh tại Trà Vinh chưa biết tận dụng để có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình. Đa số các doanh nghiệp đang mắc sai lầm rất lớn là đã phớt lờ bỏ qua một thị trường rất lớn trên Internet và dưới đây là một số lý do doanh nghiệp cần một chiến lược Marketing Online.

2. Internet là một thị trường vô cùng lớn

Việc ngày càng nhiều người tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ bằng Internet mà đúng hơn ở đây là Công cụ Google, đã cho thấy sự thay đổi thói quen tiêu dùng với việc tìm kiếm thông tin qua việc truy cập Internet để tham khảo, kiểm tra. Tại Việt Nam khách hàng vẫn giữ thói quen đi đến cửa hàng để có thể xem một cách trực tuy nhiên số lượng người sử dụng Internet để làm việc đó thì ngày càng tăng cao vì sự tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và họ cũng đã dần có thói quen sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm hiểu những gì họ muốn, vô hình chung nó đã trở thành một thị trường tiềm năng vô cùng lớn mà tất cả doanh nghiệp đều muốn chiếm lĩnh và doanh nghiệp cuả bạn cũng không thể đứng ngoài cuộc nếu như không muốn bị loại bỏ khỏi cuộc chơi hết sức khắc nghiệt này. Nếu bạn đã vẫn chưa bắt đầu thì cần thực hiện ngay nếu muốn khách hàng tìm thấy bạn chứ không phải là đối thủ của bạn trên Internet. Bạn làm theo cách truyền thống không dùng Marketing online thì bạn chỉ có thể quảng bá ở Trà Vinh, còn bạn dùng thì bạn có thể bảng bá ở khắp mọi nơi.

3. Công cụ để tìm hiểu và nghiên cứu khách hàng

Sử dụng Marketing Online là một công cụ thu thập thông tin một cách hiệu quả, bên cạnh những thông tin cơ bản về người tiêu dùng như họ tên, số điện thoại, email,… để lưu vào cơ sở dữ liệu thì chúng ta có thể biết chính xác được sở thích của họ qua việc nghiên cứu được chính xác họ truy cập website qua kênh nào như Tiktok, Facebook, Gapo, Lotus, Zalo, Youtube, Google..., họ dừng lại ở mục nào lâu nhất trên website với chính xác thời gian bao nhiêu.

Với việc theo dõi như trên thì bạn hoàn toàn có thể hiểu được tâm lý khách hàng, biết được sở thích của họ để có những điều chỉnh hợp lí nhằm kịp thời có những điều chỉnh để đáp ứng được nhu cầu cũng nhuư làm hài lòng khách hàng và cứ như vậy với những điều chỉnh liên tục một cách hợp lí sẽ làm cho doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành của công ty.

Có những công cụ có thể kiểm tra được số lần tìm kiếm của khách hàng tại Trà Vinh là bao nhiêu lần mỗi tháng.  Nghĩa là, bạn có thể biết được rằng nhu cầu của khách hàng tại Trà Vinh như thế nào, bạn có thấy thú vị không?

4. Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu

Với hàng triệu khách hàng trên thị trường truyền thống hiện nay việc để xác định đúng đối tượng mục tiêu rất khó khăn với các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập. Và có nhiều doanh nghiệp đang gồng mình với những chi phí cho các đoạn phim quảng cáo tốn hàng trăm triệu trên truyền hình mà vẫn không thể thu hút sự chú ý của khách hàng khi mà họ đang bị quấy nhiễu quá nhiều bởi quảng cáo trên truyền hình như hiện nay. Ngược lại, Marketing Online hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều này, với những công cụ rất hữu hiệu để xác định chính xác đối tượng mục tiêu mà bạn nhắm đến với chi phí tiết kiệm tối đa, cùng với độ phủ rộng lớn đến hàng triệu người trên cả nước với tốc độ lan truyền nhanh nhất, không giới hạn về điạ lý mà không có kênh quảng cáo truyền thống nào có khả năng làm được điều này.

Ví dụ như bạn muốn tiếp cận đến một huyện nào đó của Trà Vinh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bán kính bao nhiêu km, người đó là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, sở thích gì điều được!

5. Bán hàng tiện lợi và không giới hạn về thời gian, địa lí

Internet là một thị trường hàng hóa vô cùng lớn, đa dạng về chủng loại tất cả đều có từ thượng vàng hạ cám, từ những vật dụng gia đình mấy nghìn đồng cho đến những món đồ cao cấp hàng trăm triệu đồng và người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn, đánh giá sản phẩm ở trên này mà không quan trọng đang ở đâu hay là thời gian nào. Trang web của bạn lúc nào cũng mở cửa 24 giờ trên 7 ngày, đóng vai trò như một nhân viên luôn tận tụy, đúng giờ và không biết mệt mỏi để có thể giúp bạn bán được hàng trong khi bạn đang nghỉ ngơi hoặc du lịch.

6. Tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Marketing Online cho phép các nhà sản xuất hay cung cấp dịch vụ có thể xây dựng, phát triển số lượng khách hàng trung thành một cách dễ dàng khi việc nhu cầu của từng cá nhân được đáp ứng gần như tuyệt đối, việc tương tác giữ doanh nghiệp và khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi. Từ đó cho phép bạn có thể thay đổi được chiến lược Marketing một các nhanh chóng và đồng bộ, cũng như có thể khắc phục những sai sót về sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó với việc có thể chăm sóc từng khách hàng một giúp cho doanh nghiệp có khả năng tạo ra sản phẩm cho từng khách hàng, làm cho họ cảm thấy được sự quan tâm chăm sóc đặc biết đôí với mình.

Nếu như cách thông thường, thì giả sử một khách hàng từ tỉnh khác chạy đến Trà Vinh để gặp bạn, thì việc trao đổi tức thời qua online sẽ giúp bạn nhanh chóng tư vấn cho khách hàng hơn, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

7. Giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Nếu bạn có một sản phẩm chất lượng thật sự thì Marketing Online hoàn toàn có thể giúp bạn trở thành một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hoàn hảo, toàn diện. Với những công cụ của Marketing Online bạn hoàn toàn có thể làm được điều này một cách khá dễ dàng, tiêu biểu đó là website đóng vai trò như bộ mặt của công ty bạn và khi người dùng truy cập vào website với những hình ảnh đẹp mắt, nội dung phong phú, bố cụ hợp lí, có khả năng tùy biến với thiết bị di động thì khách hàng sẽ có ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên và họ sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của công ty từ đó bạn có thể dễ dàng chiếm được ngay sự tinh tưởng thì bạn đã thành công được một nửa trong việc thuyết phục mua hàng.

Việc thuyết phục khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với các thủ thuật của Marketing như cách sắp xếp bố cục bài viết, màu sắc, trình bày nội dung một cách có liên kết, logic và kết hợp thêm các câu chữ kêu gọi khách hàng, khuyến mãi, giảm giá.

Có một điểm quan trọng mà bạn có thể sẽ quan tâm: Nếu bạn đang khởi nghiệp hoặc đang là một đơn vị kinh doanh nhỏ, vì tiết kiệm chi phí nên bạn chỉ có thể trang bị những thứ cơ bản cho mặt bằng của mình, và đôi lúc bạn sẽ lo lắng vì mặt bằng của mình nhỏ hơn, “thua thiệt” đối thủ, thì với website và các kênh online của bạn sẽ có thể ngang tầm hoặc hơn tầm đối thủ mà chi phí thì không phải đầu tư nhiều.

8. Viral Marketing quảng bá thương hiệu mạnh mẽ

Có thể nhận ra một cách rõ rằng các công cụ quảng bá thương hiệu của Marketing truyền thống hiện nay như trên báo, đài truyền hình, radio đang ngày càng kém hiệu quả và đang chiếm một chi phí rất lớn trong các loại chi phí của doanh nghiệp, nó sẽ là gánh nặng đối với các doanh nghiệp nhỏ. Marketing Online hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được điều này với việc Marketing lan truyền bằng nội dung đặc sắc.

Hiện nay đây chính là hình thức cực kì phổ biến với những công cụ của Marketing Online như các mạng xã hội Tiktok, Facebook, Gapo, Lotus, Zalo, Youtube,… các cộng đồng có số lượng đông đảo các thành viên bằng các hình thức như like, share từ đó tạo thành làn sóng ủng hộ cực kì lớn trên Internet và thương hiệu của các bạn sẽ được hàng triệu người biết đến, nó cũng có thể hiểu đồng nghĩa với Marketing truyền miệng. Và việc tạo ra những nội dung lan truyền như vậy không quá khó, với một ý tưởng đặc sắc đánh đúng là cảm xúc của người dùng Internet và đúng thời điểm chúng sẽ tạo nên một sức hút vô cùng lớn, đạt được hiệu quả quảng bá thương hiệu rất cao.

9. Biện pháp tối ưu dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp

Xu hướng trong tương lai, Internet sẽ dần thay đổi việc trao đổi mua bán các sản phẩm, dịch vụ như truyền thống. Các sản phẩm dịch vụ dần dần được số hóa và trao đổi tất cả qua mạng và từ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và công sức cho người tiêu dùng, đặc biệt là chi phí vận chuyển hay tồn kho. Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã khuyến khích người tiêu dùng mua hàng trực tuyết, tiêu biểu là thể giới di động có chính sách giảm giá từ 5-10% khi khách hàng đăng ký mua online và mọi thông tin, thắc mắc đều được giải quyết qua mạng.

10. Xu hướng toàn cầu hóa

Không muốn nói quá lên rằng hiện nay Internet đã len vào mọi ngóc ngách của thế giới, do đó việc kinh doanh của các doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng nó trên khắp thế giới, đưa sản phẩm của công ty mình đến tất cả các khách hàng mục tiêu trên toàn cầu với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các công cụ của Marketing truyền thống bằng các công cụ như website, các mạng xã hội lớn có thể kết nối hàng trăm người đến nhau. Do đó,cùng với sự phát triển của Internet thì Marketing Online mở ra một cánh cổng rất lớn để các doanh nghiệp tiến vào một sân chơi lớn trên toàn cầu.

CÁC KÊNH MARKETING ONLINE CỦA DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TẠI TRÀ VINH

Nếu bạn đang hoặc có ý định áp dụng hình thức Marketing Online cho doanh nghiệp mình thì trước tiên hãy nghĩ đến việc thiết kế Websitte. Website được xem là bộ mặt thứ 2 của doanh nghiệp trên Internet, nơi mà khách hàng có thể tìm thấy các thông tin của doanh nghiệp, sản phẩm (dịch vụ) của bạn.

Website Marketing – Xây dựng bộ mặt online cho doanh nghiệp của bạn

Đây là phần bắt buộc và rất cần trong Marketing. Trước tiên là bạn cần tạo 1 website, trình bày thông tin giới thiệu công ty, sản phẩm, hay dịch vụ, tiếp thu ý kiến của khách hàng,….Đối với khách hàng đây chính là cầu nối của khách hàng và bạn trên internet.

Nếu bạn chưa có trang web bạn có thể tự tạo website bằng Mã nguồn Wordpress hoặc sử dụng dịch vụ thuê những công ty thiết kế webiste có kinh nghiệm (search 2 từ khóa đó bạn sẽ làm được).

Bạn có thể đặt quảng cáo thông tin của bạn trên website khác có lượng truy cập lớn để thu hút khách hàng vào xem thông tin sản phẩm trên website của bạn.

Social Media Marketing là quá trình thu hút khách hàng thông qua việc truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Gapo, Lotus, Instagram, Twitter... để tiếp cận khách hàng nhanh nhất.

Hiện nay, Mạng xã hội ngày càng phổ biến và cần thiết chúng có số lượng lớn người dùng. Vì vậy, Marketing trên social media chưa ngừng "hot", hiệu quả đem lại về doanh thu và nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp được đo lường trong thực tế hoạt động của mỗi doanh nghiệp.

Social media Marketing được chia thành hai nhóm chính: Organic (miễn phí) và Paid (trả tiền).

Organic Social Marketing tập trung vào xây dựng cộng đồng để làm tăng mối quan hệ với người tiêu dùng.

Paid Social Marketing là hình thức Marketing trả phí, giúp bạn đạt được mục đích tiếp cận khách hàng ở quy mô lớn.

Những dạng quảng cáo trả tiền như quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Gapo, Lotus, Instagram, Tiktok), mobile,....

Search Engine Marketing (SEM) – Tiếp thị dựa vào Công cụ tìm kiếm

SEM có 2 hình thức: Thứ nhất là Google Ads, thứ 2 là SEO.

Google Ads là hình thức mua từ khóa quảng cáo trên search engine. Nội dung quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi có người tìm kiếm đúng từ khóa bạn đăng ký. Bạn sẽ trả phí cho nhà cung cấp.

SEO (Search Engine Optimization) là kênh marketing online bền vững bằng hình thức nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing. Tối ưu hóa từ khóa của website cho search engine để được lọt vào top cao trong kết quả tìm kiếm của người sử dụng. Đây là loại hình dịch vụ được hầu hết các khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội của nó mang lại cũng như đáp ứng tính chiến lược lâu dài của doanh nghiệp. Theo báo cáo thống kê, tỉ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ SEO website chiếm 87% so với hình thức quảng cáo trả phí. Bạn có thể tự SEO hay thuê dịch vụ SEO.

Câu hỏi được đặt ra. Vậy SEO hoạt động như thế nào?

SEO giúp tăng lượt truy cập của người dùng vào website với những nội dung họ quan tâm. Nếu lượng truy cập vào website tăng thì tiềm năng khách hàng quan tâm cũng sẽ cao. Ngày nay SEO là hình thức quảng cáo rất có giá trị trên internet cùng với quảng cáo trên mạng xã hội.

Content Marketing – Tiếp thị thông qua chiến lược nội dung

Đứng giữa thời đại bão hòa về thông tin như hiện nay, khi khách hàng không còn mấy tin tưởng và có phần dè chừng về những lời quảng cáo có cánh nữa, thì content marketing được ví như King (Content is king), gửi đến người dùng những nội dung thú vị để họ dễ dàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Các loại hình content marketing phổ biến phải kể đến như:

Bài đăng trên blog

Video (thường được chia sẻ với các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Gapo, Lotus và Zalo, Youtube)

§  Báo cáo và nghiên cứu ngành

§  Infographics tóm tắt báo cáo và nghiên cứu

§  Ebook

§  Podcast

§  Nghiên cứu điển hình

§  Email

§  Hội thảo

Influencer Marketing – Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng

Influencer Marketing là hình thức marketing sử dụng những người có lượng người theo dõi trực tuyến tương đối lớn để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường.

Một ví dụ từ Influencer Marketing:

OPPO một dòng điện thoại thông minh đã sử dụng chiến dịch đại sứ thương hiệu với nhiều nghệ sĩ nối tiếng qua từng năm như: Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên,…và đạt được hiệu quả đáng ngạc nhiên sau mối chiến dịch.

Đây là một trong những cách Marketing online hướng đến các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, có khả năng chốt Sale cao nhất.

Thông qua việc nắm bắt các thông tin và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp sẽ sử dụng phương thức Email Marketing để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến địa chỉ email của khách hàng và kêu gọi họ đầu tư.

Hình thức Marketing online bằng Email Marketing sẽ đạt hiệu quả chốt Sale cao khi doanh nghiệp có thiết kế Email Template ấn tượng, cắt code HTML hiệu quả.

Bạn có thể thuê hay mua phần mềm gửi email hàng loạt có kèm danh sách địa chỉ mail. Gửi mail quảng cáo đến nhiều địa chỉ có thể bị coi là spam và phạm luật nhưng vẩn có nhiều công ty sử dụng hình thức quảng cáo này.

Bạn có thể gửi mail cho những khách hàng riêng của mình cho đến khi họ từ chối nhận mail của bạn.

Việc gửi mail quảng cáo bạn nên có kế hoạch rõ ràng để mang lại hiệu quả khả quan nhất vì khi gửi quá nhiều bạn có thể bị coi là spam và khách hàng sẽ mất thiện cảm đôi khi lại khó chịu khi nhận được email của bạn.

Paid Advertising là một hình thức Marketing Online nơi các nhà quảng cáo trả tiền để hiển thị quảng cáo của họ trên các công cụ tìm kiếm và các nền tảng trực tuyến khác, chẳng hạn như Facebook, Gapo, Lotus, Zalo, Youtube, LinkedIn và Instagram.

Hiện nay, Paid advertising thường được gọi là pay-per-click” or “PPC”-có nghĩa là nhà quảng cáo sẽ trả phí mỗi khi người dùng nhấp vào một trong những quảng cáo của họ.

Có nhiều nền tảng tính phí các nhà quảng cáo theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào KPI Marketing của họ, chẳng hạn như:

Cost-per-thousand-impressions (“cost-per-mille” hoặc “CPM”): có nghĩa là bạn sẽ bị tính phí mỗi lần quảng cáo của bạn đã được xem 1.000 thời gian.

Cost-per-view (CPV): là bạn sẽ phải trả phí cho mỗi lượt xem mà video của bạn nhận được.

Cost-per-action (CPA) (cost-per-acquisition): Có nghĩa là bạn sẽ bị tính phí mỗi khi người dùng thực hiện một hành động cụ thể hoặc chuyển đổi thành khách hàng.

Viral Marketing – Tiếp thị tạo lan toả cộng đồng

Đây là hình thức tạo ra các hoạt động, chương trình hay liên kết trong các cộng đồng mạng như diễn đàn, mạng xã hội, blog v.v… không nằm ngoài mục tiêu là giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty tới người tiêu dùng. Đặc điểm của hình thức này là tạo ra hiệu ứng lan truyền hay truyền miệng của các cư dân mạng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty.

Các chuyên gia digital marketing khẳng định, lời nói truyền miệng giữa các khách hàng có uy lực vô cùng to lớn. Những đánh giá tốt của các khách hàng trước góp phần mang thêm khách hàng mới về cho doanh nghiệp, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Đó cũng là lý do vì sao hình thức này ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng.

Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là hình thức kinh doanh online gần giống như mô hình cộng tác viên.

Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có chương trình affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ, bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Với hình thức này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cộng tác viên để bán hàng cho mình. Do khi ai đó bán được hàng bạn mới phải trả tiền hoa hồng nên bạn có thể bạn được rất nhiều hàng mà không phải trả tiền lương cứng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TẠI TRÀ VINH

       Do có đặc thù sản phẩm, dịch vụ sẽ thích hợp ở những kênh marketing online khác nhau nên bảng giá dịch vụ marketing online tại Trà Vinh cũng khác nhau. Bạn hãy liên hệ ETI.VN để được tư vấn thêm nhé!

TẠI SAO CHỌN ETI.VN LÀM ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC?

       Chúng tôi đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong ngành Marketing Online tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương. Khách hàng trải dài trên toàn quốc, do đó chúng tôi tự tin để cung cấp cho bạn một dịch vụ tốt nhất.

Mặc dù có thể cách xa về mặt địa lý, nhưng trong thời điểm hiện nay việc làm việc từ xa qua online không còn là vấn đề nữa. Bạn có thể kết nối với chúng tôi khi cần được tư vấn về marketing online, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn!

Một số lý do để bạn chọn ETI.VN là đơn vị đồng hành cùng bạn trong lĩnh vực marketing online tại Trà Vinh:

-         Đội ngũ chuyên nghiệp trên hàng trăm dự án với nhiều lĩnh vực, mức độ khác nhau.

-         Kinh nghiệm thâm niên sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giúp bạn phát triển.

-         Chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.

-         Công nghệ mới nhất giúp bạn đạt được những hiệu quả tốt nhất trong công việc.

-         Tư vấn & chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo

Hãy liên hệ ngay với ETI.VN để được tư vấn thêm về dịch vụ bạn nhé!

DANH NGÔN HAY VỀ KINH DOANH

Nếu công ty của bạn không được hỗ trợ bởi một hoạt động tiếp thị hiệu quả và năng động, xu hướng của nó sẽ luôn đi xuống (Genís Hayes)

 


Đăng ngày 20/05/2021 bởi ETI Team | Lượt xem: 372

0383735400