Đây là cách giúp bạn Đánh giá chéo Google Maps An Toàn và Hiệu Quả
Đây là cách giúp bạn Đánh giá chéo Google Maps An Toàn và Hiệu Quả

Một trong những yếu tố để Địa điểm Google Maps của chúng ta được “đẹp” hơn trong mắt khách hàng đó chính là Lượt đánh giá & Phản hồi. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bài chủ đề: Đây là cách giúp bạn Đánh giá chéo Google Maps An Toàn và Hiệu Quả - Giúp địa điểm của bạn có độ Trust để dễ lên TOP tìm kiếm của Google hơn, và “đẹp” hơn trong mắt những khách hàng tiềm năng của bạn.

Những lỗi sai thường gặp khi đánh giá Địa điểm Google Maps

Chức năng đánh giá & phản hồi mà Google sinh ra là để giúp Khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm có thể đánh giá những mặt tốt và chưa tốt, từ đó bản thân bạn có thể cải thiện chất lượng dịch vụ của mình; mặt khác, với những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ để sử dụng có thể dựa vào đó để quyết định có sử dụng dịch vụ hay không.

Khi bạn sở hữu địa điểm Google doanh nghiệp (Google Maps) và Bạn đã Xác minh địa điểm của mình rồi thì Khi truy cập vào Trình quản lý “Doanh nghiệp của tôi” sẽ thường thấy nhiều thông báo cải thiện hiệu suất từ Google, và trong đó có lời khuyên về cải thiện lượt đánh giá và phản hồi.

Tuy nhiên các bạn hay sử dụng tính năng này để đánh giá bừa bãi, các bạn nghĩ việc đánh giá chéo ở đây là tốt nhưng nếu làm không đúng thì sẽ không tốt tí nào. Đánh giá chéo là tốt nếu làm đúng. Phần sau ETI.VN sẽ chia sẻ cách làm đúng, nhưng trước tiên hãy xem một số ví dụ nhé! Ví dụ: Thật sự nếu người đó chưa bao giờ đến và sử dụng dịch vụ của chúng ta, mà chúng ta bảo họ nói tốt về ta thì nói tốt thế nào? Nói dối chăng? Các hình ảnh thì tự tải ở đâu đó trên mạng về, rồi sau đó upload lên, không giống thực tế, rồi khách sẽ phản ứng ra sao khi đến mà không giống như những thứ trên hình?

Như vậy, đánh giá chéo là đúng nếu biết cách nhé: Đúng đạo đức, và đúng luật của Google.

5 Bước đánh giá chéo đúng, an toàn và hiệu quả

            Khi làm đúng luật của Google thì Địa điểm Google Maps của chúng ta sẽ an toàn, không bị khoá, những đánh giá mà các bạn đã mắc công làm sẽ không bị xoá đi. Khi làm đúng đạo đức thì Khách hàng sẽ tin yêu chúng ta hơn.

  • Bước 1: Bạn cần đặt mục tiêu bạn sẽ có bao nhiêu đánh giá, ví dụ Địa điểm Google Maps mới thì bạn đặt mục tiêu là 10 đánh giá, 20 đánh giá, sau đó khi đã đạt rồi thì nâng lên 100, 200, 500, …
  • Bước 2: Trao giá trị hữu ích đến những người khách hàng tiềm năng của bạn có thêm kiến thức về sản phẩm / dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Bạn có thể xây dựng cộng đồng (facebook group), sau đó viết trao giá trị; hoặc bạn chia sẻ qua file PDF; hoặc bạn cũng có thể mời những người khách hàng tiềm năng đến văn phòng của bạn. Bạn phải follow số người nhận gia trị >= mục tiêu đánh gia ban đầu.
  • Bước 3:  Khi khách hàng tiềm năng của bạn nhận được giá trị để áp dụng trong công việc của họ (không nhất thiết là phải mua hàng của bạn), thì bạn hãy nhờ họ đánh giá Địa điểm Google Maps của bạn.
  • Bước 4: Nhờ họ thực hiện các thao tác sau: Đầu tiên bạn gửi tên (hoặc ảnh chụp màn hình Địa điểm Google doanh nghiệp của bạn) – TUYỆT ĐỐI KHÔNG GỬI LINK. Sau đó họ sẽ lên Google tìm tên của Địa điểm Google doanh nghiệp của bạn; Rồi bấm gọi, truy cập trang web, xem hình, Bấm chỉ đường….. (phải thực hiện những thao tác này trước). Rồi tiến hành đánh giá.
  • Bước 5: Đánh giá (1- 5 sao, tuỳ bạn), viết phản hồi, nội dung 100-200 từ, có chứa từ khoá của bạn. Tốt nhất là nhờ họ chia sẻ câu chuyện được học những gì từ bạn, sự thay đổi khi áp dụng những kiến thức của bạn vào trong công việc của họ là gì.

Có lẽ bạn thấy 5 bước trên đây sẽ khó khăn hơn trước đây bạn đã từng làm. Nhưng ETI.VN mong muốn rằng bạn phải cung cấp một sản phẩm giá trị, giúp đỡ những khách hàng của bạn để họ thành công trong công việc.

ETI.Vn tin rằng, nếu bạn làm tốt những bước trên, thì ngoài việc bạn sẽ có nhiều lượt đánh giá, thì bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn, thành công hơn!

Chúc bạn làm “Đúng – Đủ - Điều” để thành công nhé!


Đăng ngày 25/04/2021 bởi ETI Team | Lượt xem: 909

0383735400